Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

5 lý do nên học tiếng Anh với người Philippines

Gần đây, học viên Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan và cả Việt Nam cũng đang đổ xô về Philippines để học tiếng Anh giao thiệp. Vậy thì điều gì đã tạo nên cơn sốt như vậy? Các bạn hãy cùng Phil English tìm hiểu 5 lí do khiến thiên hướng học tiếng Anh với người Phillipines đang trở thành càng ngày càng phổ quát với giới trẻ châu Á nhé. 
1. Tiếng Anh được dùng như ngôn ngữ mẹ đẻ tại Phillipines.
Phillippines là một giang san bị đô hộ bởi Mỹ trong một thời gian rất dài. Cũng chính vì vậy mà từ lâu tiếng Anh đã trở thành  ngôn ngữ thứ hai tại Philippines. Theo xếp hạng của thời báo London’s Splash, đây là quốc gia lớn nhất sử dụng tiếng Anh trong kinh doanh với giọng chuẩn Bắc Mỹ.         
2. Tiếng Anh của người Phillippines là tiếng Anh chuẩn giọng Bắc Mỹ.
Tiến sỹ Nguyễn Ngọc Hùng, nguyên phó Vụ trưởng Vụ cộng tác Quốc tế, Trưởng bộ phận thường trực đề án Ngoại ngữ quốc gia giai đoạn 2008-2020 cho biết:
Tiếng Anh trở nên ngôn ngữ chính tại đảo quốc này từ năm 1935. Người Philipines phát âm tiếng Anh không nặng như người Singapore hay Malaysia, Ấn Độ. Đại bộ phận phụ thân tiếng Anh Philipines được đào tạo về cơ bản mà nói tiếng Anhcủa họ như là tiếng Anh của CNN, tiếng Anh chuẩn của Hoa Kỳ.
Lợi thế về tiếng Anh đã giúp Phillippines trở nên một trong những nước đứng đầu thế giới về BOP (dịch vụ thuê ngoài), đẵn trong lĩnh vực Call center, tài chính-kế toán, y tế, hoạt hình, công nghệ thông tin.
3. Hệ thống giáo dục tiếng Anh tại Phillippines theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ.
Từ sau năm 1990, hàng loạt các chương trình du học Anh ngữ ngắn hạn ở Phillippines được hình thành.
Chương trình học tiếng Anh tại Philippines dựa theo chương trình của Hoa Kỳ, giáo trình giảng dạy được tham khảo từ các giáo trình nức danh của các trường đại học lớn của Anh và Mỹ, Úc, Canada, New Zealand (ĐH Oxford, ĐH Cambridge…) giúp học viên nhanh chóng tiến bộ trong một thời kì ngắn.
4. thầy giáo Phillippines phải trải qua những kì thi và sát hạch nghiêm nhặt.
Các kiền của Phillippines phải tốt nghiệp Đại học,có bằng cấp chuyên môn giảng dạy (Licensure examination for teacher ) chuẩn y kì thi TESOL quốc tế (Teaching English to speaker of other languages) và các kỳ thi tuyển khác.
5. Học tiếng Anh với xuân đường Phillippines – giá rẻ nhưng chất lượng cao
Các nước đang ào ạt gửi học trò đi du học tại Phillippines, đơn cử như Hàn Quốc, mỗi năm gửi hơn 20.000 người kể cả học sinh,nghiêm đường hay cán bộ công chức doanh nghiệp vào Phillippines để học tiếng Anh.
Đến đây thì các bạn sẽ đặt ra giả định tại sao tiếng Anh của người Phillippines chuẩn như vậy nhưng phí tổn học tiếng Anh với người Phillippines lại rẻ hơn phí tổn học với các tía người Anh, Úc, Mỹ, Canada ?
Với đay người Phillippines, hiện nay mức lương bình nhàng nhàng là 2000USD/tháng với một giáo viên có trình độ và bằng cấp dạy tiếng Anh. Họ dạy 48h/tuần,và mức lương trên đã bao gồm hoài đi lại, ăn ở, tiền thưởng, nghỉ lễ tết, trang thiết bị cho đay và nhiều chế độ khác cho đay nghiến như trong nước. Trong khi với mức lương đó và số giờ dạy 48h/tuần , có thể khẳng định rằng chẳng thể thuê được thầy chuyên nghiệp có bằng cấp là người Anh hoặc Mỹ

Đó chính là lý do vì sao khi các bạn học tiếng Anh với người Phillippines, các bạn sẽ nhận được chất lượng giáo dục tốt nhất theo chuẩn Hoa Kỳ nhưng với tổn phí thấp hơn nhiều so với học tiếng Anh với người Anh hoặc Mỹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét